Mô tả công việc điều hành tour

 - 
Trong phần 1 của Mô tả công việc tín đồ điều hành quản lý tour họ đang biết được mọi các bước mô hình lớn, thử khám phá kỹ năng cũng giống như đồi hỏi của những doanh nghiệp du ngoạn yên cầu sống nhân viên cấp dưới quản lý và điều hành của chính mình. Trong phần 2 này, chúng ta vẫn cố được chi tiết hơn về những đầu mục quá trình cụ thể vào quá trình quản lý điều hành tour của nhân viên cấp dưới quản lý. Quý Khách hãy cùng ucancook.vn tò mò nhé!
*
Mô tả công việc: Người quản lý và điều hành tour du lịch" class="img100 photoDetail">

I/ Mục đích:

- Đảm bảo đúng chất lượng tour theo hạng mục tour bởi vì công ty xây đắp.

Bạn đang xem: Mô tả công việc điều hành tour

- Đánh giá chất lượng từng tour.

- Đảm bảo công việc quản lý và điều hành tour.

- Đánh giá chỉ cường độ triển khai tour của Hướng Dẫn Viên Du Lịch.

II/ Phạm vi:

- Áp dụng cho vận động điều hành và quản lý tour từ bỏ khâu chuẩn bị cho tới Khi kết thúc (đối với khâu dấn tour nằm trong tiến trình lập chiến lược, hỗ trợ tư vấn tour cùng để ý vừa lòng đồng).

III/ Nội quy quy trình

1. Chuẩn bị tour:

1.1 Chuẩn bị xe:

- Liên hệ cùng với đơn vị chức năng hỗ trợ xe cộ để book xe pháo. Người book xe xem lịch trình tour tương ứng với so sánh cùng với định kỳ xuất bến của những nhà xe.

- Lựa chọn thời gian cân xứng với tour (chọn lựa thêm chuyến xe pháo dự trữ nhằm phòng lúc chuyến xe vẫn book bị huỷ).

- Liên hệ nhà xe để book chủng dòng xe, con số xe cộ, thời gian dìm khách, số lượng khách hàng, những thong tin khác..cùng tên tài xế, số điện thoại thông minh của lái xe, update các thông báo tương tác vào hạng mục đơn vị xe cộ.

- Liên hệ lại bác tài để xác minh thời hạn tour, địa điểm, số luợng khách hàng, tên thay mặt đại diện chỉ dẫn của xe pháo đó.

1.2 Liên hệ HDV toàn tuyến

- Liên hệ HDV Du lịch dựa vào bảng HDV, bảng cắt cử công việc của Hướng Dẫn Viên Du Lịch trong tháng.

- Thông báo Tour, thời gian, điểm đón, chủng loại khách

- Yêu cầu Hướng Dẫn Viên sẵn sàng những quá trình cần thiết giao hàng mang lại tour.

1.3 Liên hệ Hướng Dẫn Viên điểm

- Liên hệ Hướng Dẫn Viên dựa vào bảng Hướng Dẫn Viên, bảng cắt cử các bước của HDV hồi tháng.

- Thông báo Tour, thời gian, điểm đón, chủng loại khách.

- Thông báo giờ đồng hồ khách hàng tới và các trải đời về bài thuyết minh

- Yêu cầu HDV Du lịch chuẩn bị những các bước quan trọng Giao hàng mang đến tour.

1.4 Liên hệ lưu giữ trú

- Dựa trên hạng mục hotel với theo trải đời tour, liên hệ với thành phần đặt chống của hotel.

- Book số chống, số chóng, hiện đại nhất khớp ứng, ngày nhận phòng nghỉ, số ngày lưu trú, thương hiệu HDV thay mặt.

1.5 Ăn uống

- Dựa bên trên hạng mục công ty hang sẵn gồm, trường thích hợp không tồn tại nhà hang vào danh mục theo trải đời của khách hàng thì buộc phải kiếm tìm tìm cùng nhận xét theo giấy tờ thủ tục nhận xét công ty cung ứng.

- Liên hệ công ty hang để nhận manu, giá bán.

- Nhận/ xác nhân/ gửi phù hợp đồng

- Xác nhận ngày/giờ đồng hồ giao hàng.

- Xác định thủ tuc tkhô giòn toán trước/ sau

1.6 Bảo hiểm:

- Liên hệ với các đơn vị bảo hiểm nhằm lập các phù hợp đồng bảo hiểm đến khách. Các đơn vị chức năng hỗ trợ các dịch vụ bảo đảm bao gồm vào list theo thủ tục đánh giá công ty đáp ứng.

- Trên cơ sơ tận hưởng bảo hiểm, contact với đơn vị hỗ trợ bảo hiểm theo như đúng các loại thử dùng, ĐK nhiều loại bảo đảm theo yêu cầu của khách và triển khai lập giấy tờ thủ tục ký kết phù hợp đổng bảo đảm.

Xem thêm: Baokim Vn Là Gì - Những Thắc Mắc Thường Gặp Khi Sử Dụng Ví

1.7 Lập phiếu tạm thời ứng với phòng kế toán:

- Trên các đại lý những các bước sẵn sàng, trải nghiệm của đối tác, điều hành và quản lý tour triển khai lập phiếu trợ thời ứng mang lại HDV.

- Lập thủ tục đưa ra cho mặt bảo hiểm.

- Lập bảng xác nhận hình thức dịch vụ xe đến phòng kế toán để kết tân oán vào thời điểm cuối tháng.

- Lập bệnh từ bỏ hình thức dịch vụ lưu trú và nhà hàng siêu thị cho kế toán nhằm tkhô cứng toán thù sau khi dứt tour.

2. Thực hiện tại Tour

2.1 Kiểm tra công tác chuẩn bị.

- Toàn bộ các công việc trên đề xuất được kiểm soát trước giờ ban đầu xuất xứ tour là 4h. Trường thích hợp phát sinh các sự cầm cố thì nên tất cả các giải pháp sửa chữa thay thế để bảo đảm an toàn tour được thực hiện tốt. Trường thích hợp chẳng thể tiến hành được, nên bảo Trưởng phòng tour ra quyết định.

2.2 Giao công việc mang đến HDV Du lịch.

- Hỗ trợ Hướng Dẫn Viên Du Lịch làm giấy tờ thủ tục lâm thời ứng chi phí đến tour giả dụ quan trọng.

- Giao phiếu Review tour đến HDV.

- Kiểm tra các quá trình cơ mà HDV Du lịch cần chuẩn bị.

- Nhắc nhnghỉ ngơi những đọc tin cần thiết mang đến HDV Du lịch đối với những Điểm lưu ý của tour.

2.3 Theo dõi quá trình Tour diễn ra

- Hướng Dẫn Viên Du Lịch bao gồm trách nhiệm có mặt trứơc trong vòng 30 phút tại vị trí khởi thủy, contact tài xế để đón xe, khuyên bảo khách lên xe cộ.

- Trường hòa hợp khách không đủ nên tìm kiếm biện pháp nhằm khách lên xe nlỗi lờ đờ xuất hành 5-10 phút ít, contact với hotel nơi khách hàng cư trú…Trường hơp ko giải quyết và xử lý được, báo tức thì về quản lý điều hành tour giải pháp xử lý.

- Trong quy trình thực hiện tour, bất kể sự vắt như thế nào mà lại Hướng Dẫn Viên không cách xử lý được buộc phải bảo ngay cho quản lý điều hành tour xử trí.

- Các phương án cung cấp là cử HDV điểm, HDV sát Quanh Vùng cung ứng, báo công ty xe, nhà hang, hotel ban ngành tổ chức chính quyền địa phương thơm hỗ trợ…

- Trong tổng thể quy trình tour, Hướng Dẫn Viên triển khai các bước theo phía dẫn công việc điều hành tour.

- Toàn cỗ những vụ việc tạo ra, Hướng Dẫn Viên đề nghị ghi vào nhật ký kết hành trình tour.

2.4 Đón khách:

- Liên hệ xe gửi khách hàng quay trở lại địa điểm theo thử khám phá của khách hàng.

- Cảm ơn khách đã từng đi tour này.

- HDV Du lịch gởi khách bạn dạng reviews tour, hướng dẫn khách ghi với thu lại bản reviews kia.

Xem thêm: 12 Tác Dụng Của Quả Vả Có Tác Dụng Gì ? Quả Vả Có Ăn Được Không, Ăn Như Thế Nào

3. Tập thích hợp với báo cáo

- Hướng dẫn viên nộp lại bảng ngân sách quyết toàn tour mang lại quản lý điều hành xác nhận để gia công giấy tờ thủ tục quyết toán thù cùng với kế tân oán (kèm theo những hoá đơn).