QUY TRÌNH ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN

 - 

Quy trình đặt phòng khách sạn bao hàm những cách nào, trình tự với nội dung quá trình của công việc đặt phòng khách sạn.

Bạn đang xem: Quy trình đặt phòng khách sạn

Bạn vẫn xem: quá trình đặt phòng tiếp khách sạn

Đặt phòng tiếp khách sạn là công việc hàng ngày của nhân viên đặt phòng hoặc nhân viên cấp dưới lễ tân trong khách hàng sạn. Quy trình đặt phòng tiếp khách sạn không tinh vi nhưng đòi hỏi sự cẩn trọng để tránh xảy ra nhầm lần, gây phiền toái cho khách hàng.


*
*
*

Bước 2: Kiểm tra khả năng đáp ứng nhu cầu của khách sạn

Khi tiếp nhận yêu cầu đặt phòng của khách, nhân viên cấp dưới đặt phòng đề xuất kiểm tra trên hệ thống phần mềm thống trị của hotel để khám nghiệm xem số lượng phòng, loại phòng còn trống có thỏa mãn nhu cầu yêu cầu của bạn hay không.

Chấp nhấn Overbooking – hoạt động nhận đặt phòng lớn hơn kỹ năng thực tế của hotel với một tỷ lệ xác suất nhất định nhằm mục tiêu tăng hiệu suất hỗ trợ phòng của khách sạn, tránh triệu chứng khách ảo, khách đang đặt phòng dẫu vậy không đến.

Xem thêm: Chăn Nuôi Gì Lợi Nhuận Cao Với Số Vốn Không Quá 50 Triệu Đồng


Bước 3: Nhập tin tức đặt chống vào hệ thống

Nhân viên để phòng hoặc lễ tân nhập tin tức đặt phòng vào hệ thống đặt chống trên máy tính xách tay theo mẫu

chu kỳ luân hồi kế hoạch marketing khách sạn

Có 2 loại mẫu để phòng:

Mẫu đặt phòng mang lại khách lẻMẫu để phòng mang lại khách đoàn

Bước 4 : Khách sạn xác nhận lại tin tức và lưu tin tức đặt phòng

Sau khi dấn đặt chống nhân viên xác thực lại tin tức đặt phòng của không giống theo lý lẽ của khách sạn để tránh không nên sót, tiếp nối mọi tin tức của khách, thông tin về để phòng đề nghị được lưu giữ và cập nhật đầy đủ trong khối hệ thống máy tính của khách hàng sạn

Bước 5: Liên lạc với khách hàng để khẳng định lại thông tin

Trước một khoảng thời hạn nhất định trước thời điểm ngày nhận chống của khách (thông thường xuyên là 15 ngày đối với khách theo đoàn với 3 ngày so với khách lẻ), khách sạn tương tác với người sử dụng để xác nhận lại tin tức về câu hỏi đặt phòng của chúng ta để xác thực các trường hòa hợp hủy quăng quật hoặc biến đổi thông tin.

Bước 6: Cập nhật thực trạng đặt phòng

Hằng ngày nhân viên phải cập nhật và tổng hợp tình hình giao dịch trong ngày để khách sạn ráng được thực trạng khách, sẵn sàng đầy đầy đủ hồ sơ thủ tục tương tự như phục vụ khách một các tốt nhất.

Xem thêm: Jual Mini Ups Raspberry Pi Là Gì? Cách Biến Raspberry Thành Một Chiếc Máy Tính


READ Mùa Đông hàn quốc Bắt Đầu từ thời điểm tháng Mấy

Nhận để phòng là một trong trong các công việc của nhân viên cấp dưới đặt phòng hoặc nhân viên cấp dưới lễ khách khứa sạn. Trên đây chỉ là các bước và câu chữ cơ bản của tiến trình đặt phòng, đối với những ai có dự tính ứng tuyển vào địa chỉ đặt phòng tiếp khách sạn sẽ được huấn luyện, huấn luyện quy trình và các bước cụ thể theo lý lẽ của từng khách hàng sạn.

trade-union.com.vn vừa cùng chúng ta tìm đọc quy trình đặt phòng tiếp khách sạn. Hy vọng nhưng thông tin kiến thức trên sẽ giúp đỡ ích cho các bạn trong công việc cũng như cuộc sống. Chúc các bạn sức khỏe cùng thành công!